BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ MỘT GIẤC NGỦ CHẤT LƯỢNG - NỆM TÀI LỘC

BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ MỘT GIẤC NGỦ CHẤT LƯỢNG - NỆM TÀI LỘC

BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ MỘT GIẤC NGỦ CHẤT LƯỢNG - NỆM TÀI LỘC

0
Đơn hàng: 0
Địa chỉ63 Nơ Trang Long, P.11, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Mạng xã hội: NỆM TÀI LỘC NỆM TÀI LỘC NỆM TÀI LỘC NỆM TÀI LỘC NỆM TÀI LỘC
11 BÍ QUYẾT GIÚP BẠN CÓ ĐƯỢC 1 GIẤC NGỦ NGON VÀ HIỆU QUẢ NHẤT
Ngày đăng: 09:20 PM, 05/12/2017

11 BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ ĐƯỢC GIẤC NGỦ TỐI NGON VÀ HIỆU QUẢ NHẤT

1.Đi ngủ đúng giờ

Tốt nhất bạn nên đi ngủ và thức dậy theo một thời gian quy định mỗi ngày. Bạn cần đến 7 ngày để quen dần với thời khóa biểu đó, nhưng chỉ cần 1 ngày để quay lại thời gian biểu lôn xộn trước đây.

2.Tập thể dục thường xuyên

Những người tập thể dục thường xuyên sẽ có được giấc ngủ ngon hơn và có khuynh hướng buồn ngủ vào một thời gian cố định hàng ngày. Thậm chí chỉ cân đi bộ 10 phút mỗi ngày cũng có thể giúp bạn có một giấc ngủ ngon buổi tối.

3.Tắm nước ấm

Tắm vòi sen hoặc tắm nước ấm trước khi đi ngủ sẽ lam cơ thể bạn được thư giãn, giúp bạn dễ dàng ngủ ngon hơn. Khi nhiệt độ cơ thể bạn giảm xuống bạn sẽ dễ đi vào giấc ngủ hơn vì khi đó các hoạt động trao đổi chất trong cơ thể diễn ra chậm hơn.

giấc ngủ ngon

4.Không nên ăn uống trước khi ngủ

Vì cơ thể bạn phải tiêu hóa và tim sẽ phải tăng cường làm việc để chuyển hóa thức ăn. Điều này khiến bạn dễ tỉnh giấc vào nửa đêm.

5 Tránh thức uống có cồn.

Mặc dù thức uống có cồn làm bạn thấy thư giãn thoải mái, nhưng nó có thể làm giảm chất lượng giấc ngủ của bạn. Nó có thể khiến bạn thức giấc nhiều lần trong đêm, giảm thời gian ngủ xuống vì bạn chỉ ngủ chập chờn. Điều này ảnh hưởng lớn đến việc phục hồi năng lượng của bạn.

6.Tránh thức uống có chứa caffein

Caffein làm bạn cảm thấy tỉnh táo hơn do chúng ngăn chặn chất hóa học cảm ứng gây buồn ngủ ở não va tăng cường sản xuất hormone Adrenaline. Sử dụng thức uống có caffein sẽ là bạn lăn qua lăn lại nhiều giờ liền không ngủ được đó nhé.

7.Tránh ngủ ngày quá nhiều

Nếu bạn ngủ ngày hơn 20 phút bạn sẽ khó ngủ hơn vào buổi tối .

8.Đọc sách trước khi ngủ

Việc này có vẻ không khoa học nhưng đọc một quyến sách sẽ giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn nhưng nhớ đọc những loại sách có nội dung nhẹ nhàng thôi nhé!

9.Giữ yên lặng

Ngủ ở một nơi ồn ào sẽ làm bạn dễ thức giấc vào đêm khuya. Không gian càng yên tĩnh sẽ càng làm bạn dễ tập trung đi vào giấc ngủ hơn.

10.Giữ nhiệt độ lí tưởng

Nhiệt độ phòng ngủ lí tưởng là khoảng từ 18 đến 22 độ C. Nếu lạnh quá hoặc nóng quá cũng làm bạn khó đi vào giấc ngủ hơn.

11.Một chiếc nệm phù hợp

Nếu như bạn được nằm trên một chiếc nệm êm ái và còn chống đau lưng thì hẳn bạn sẽ ngủ ngon hơn rất nhiều phải không?

Chia sẻ:
Đang online: 5 | Tuần: 598 | Tháng: 228 | Tổng: 132306